Breaking News

Dưỡng da toàn thân 3 trong 1 với Malose

Dòng kem dưỡng thể Malose Body Lotion Day & Night của Nhật chinh phục chị em khi vửa cấp ẩm, chống nắng lại có thể dưỡng trắng toàn thân.

Theo khảo sát từ Malose Japan, đến 75% phụ nữ chỉ quan tâm đến các sản phẩm dưỡng da mặt mà quên đi phần da cơ thể. Bên cạnh đó, để chăm sóc da cơ thể cần ít nhất 3 dòng sản phẩm cơ bản: làm sạch - cấp ẩm và bảo vệ. Với những chị em bận rộn, việc chăm sóc bằng ba dòng sản phẩm cho cơ thể như thế đôi khi khá phức tạp và tốn thời gian.

Hiểu được tâm lý đó, bộ sản phẩm dưỡng da từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật - Malose ra đời với mục đích chăm sóc đa chức năng, giúp chị em duy trì làn da sáng khoẻ, mướt mịn, giảm lão hóa.

Bộ đôi dưỡng da toàn thân Malose Body Lotion Day & Night.

Bộ đôi dưỡng da toàn thân Malose Body Lotion Day & Night.

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật- Malose nổi tiếng với các dòng sản phẩm chuyên dùng cho cơ thể, thành phần chiết xuất tự nhiên. Bộ sản phẩm mới ra mắt - Malose Body Lotion Day & Night tích hợp đa tác dụng theo xu hướng: tối giản nhưng hiệu quả nhờ cơ chế: bảo vệ ban ngày - nuôi dưỡng ban đêm.

Mang đặc trưng tương tự các dòng mỹ phẩm Nhật đồng thời dựa trên nghiên cứu của nhãn hàng về nhu cầu của phụ nữ Việt, cấp nước là một trong những công dụng được ưu tiên hàng đầu khi nhắc đến dưỡng thể. Theo Malose, làn da khỏe mạnh là làn da đủ ẩm và đủ lượng nước cho tế bào theo nhu cầu. Do đó cả hai sản phẩm kem ngày và đêm của thương hiệu đều ưu tiên các thành phần với công dụng cấp nước là Sodium Hyaluronate, thành phần quan trọng của Acid Hyaluronic (HA) - một loại acid quan trọng trong dưỡng da.

Malose là bộ sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên Nhật Bản gíup nuôi dưỡng làn da mướt mịn.

Malose là bộ sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên Nhật Bản gíup nuôi dưỡng làn da mướt mịn.

Ngoài ra, sản phẩm chứa chiết xuất từ quả dâu gấu cùng tinh chất Alpha - Arbutin, dưỡng da sáng bật tone sau 1 - 1.5 tháng sử dụng đều đặn. Bên cạnh đó là hoạt chất Arbutin ức chế enzym tổng hợp lên melanin, nhờ đó sắc tố tối màu trên da. Do cơ chế chỉ hạn chế hoạt động của enzym mà không phá hủy hoàn toàn mà Malose có thể sử dụng cả cho da nhạy cảm.

Cấp nước tế bào giúp da căng mọng là đặc trưng của dòng mỹ phẩm Nhật - Malose.

Cấp nước tế bào giúp da căng mọng là đặc trưng của dòng mỹ phẩm Nhật - Malose.

Công dụng quan trọng khác của Malose chính là chống nắng, bảo vệ da dưới tác động từ tia UV. Những tác nhân này không chỉ có trong ánh nắng mặt trời mà còn tiềm ẩn từ những thiết bị điện tử sử dụng hàng ngày như: máy tính, điện thoại, máy chiếu... Tinh chất Titanium Dioxide trong sản phẩm kem ngày được ví như lớp áo giáp bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím.

Với đa tác dụng trong một bộ sản phẩm, Malose Body Lotion Day & Night chính là giải pháp chăm sóc da cơ thể dành cho những người bận rộn. Sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế để thuận tiện cho người dùng từ đóng gói dạng tuýp dễ dàng sử dụng đến chất kem xốp nhẹ, thấm nhanh xuống da.