Breaking News

Minh Tú tiết lộ cách dưỡng da bóng khỏe

Tẩy trang, dùng 'nước thần' essence dưỡng da, bôi kem dưỡng, kem chống nắng là những bước không thể thiếu trong quá trình skincare của siêu mẫu Minh Tú.

Sau kỳ nghỉ dở khóc dở cười tại Bali kéo dài 4 tháng, Minh Tú trở về Việt Nam và tiếp tục được cách ly tại Trà Vinh. Tuy nhiên, nàng siêu mẫu này lại cực kỳ lạc quan, yêu đời, thậm chí còn chia sẻ bí kíp làm đẹp bất chấp hoàn cảnh.

Không sở hữu nước da trắng sứ nhưng Minh Tú vẫn tâm đắc với làn da bóng khỏe, mịn màng của mình. Không cần tốn nhiều tiền đi spa, cũng không phải sắm sửa mỹ phẩm hạng sang, cô nàng tiết lộ chỉ ưu ái dòng sản phẩm mỹ phẩm giá bình dân, nhưng hợp với tính chất làn da nên vẫn phát huy được hiệu quả.

Tẩy trang với Derladie Cleansing Water Witch Hazel

Tẩy trang dạng nước là ưu tiên của Minh Tú vì sự tiện lợi, sạch sâu và dịu nhẹ cho da. Cô chọn sản phẩm tẩy trang chiết xuất từ nhiều thành phần tự nhiên như cây phỉ và khả năng tạo bọt Derladie Cleansing Water Witch Hazel.

Từ khi đổi tẩy trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel, sản phẩm giúp việc skincare của cô nhanh chóng và tiết kiệm thời gian đáng kể

Từ khi đổi tẩy trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel, việc skincare của Minh Tú trở nên nhanh chóng hơn.

Theo Minh Tú, sản phẩm hợp cho cả những bạn da mụn hay da nhạy cảm. "Hồi mới về Việt Nam da bị dị ứng thời tiết nhưng may mà có em này cứu cánh giúp giảm mụn sưng nhanh chóng", cô nói.

Điểm cộng của loại tẩy trang này là dùng được cho cả mắt và môi. Với một siêu mẫu thường xuyên phải makeup thì điều này rất tiện lợi, giúp cô skincare nhanh chóng và tiết kiệm thời gian đáng kể.

Dưỡng da với 'nước thần' Angel's Liquid Glutathione Treatment Essence

Sau bước làm sạch, Minh Tú sẽ dùng "nước thần" Angel's Liquid để cấp ẩm và cân bằng làn da. Không như nhiều người mê da trắng sáng, cô nàng lại thích một làn da bóng khoẻ.

Minh Tú, Hương Giang ưng ý với nước thần Angel’s Liquid Glutathione Treatment Essence.

Minh Tú, Hương Giang ưng ý với "nước thần" Angel’s Liquid Glutathione Treatment Essence.

"Sản phẩm này cấp ẩm cực đỉnh, sau khi thoa lên cảm giác da mình như đang ngậm nước, căng bóng", Minh Tú nói. Bảng thành phần của Angel’s Liquid Glutathione Treatment Essence cũng hạ gục cô nàng với Glutathione, Niacinamide, Squalane...

Không chỉ Minh Tú, Hoa hậu Hương Giang cũng là tín đồ của "nước thần" Angel’s Liquid Glutathione Treatment Essence.

Giảm thâm với kem dưỡng Epona All In One Intensive

Theo Minh Tú, để da khỏe, đẹp, căng bóng, bạn gái không thể bỏ qua bước dùng kem dưỡng. Sản phẩm yêu thích của siêu mẫu là kem dưỡng chiết xuất từ 10% dầu mỡ ngựa của Epona với chất kem mát, dễ tan và thấm vào da.

Bảng thành phần lành tính với 10 % dầu mỡ ngựa chính là điều khiến Minh Tú yêu thích kem dưỡng Epona.

Bảng thành phần lành tính với 10 % dầu mỡ ngựa chính là điều khiến Minh Tú yêu thích kem dưỡng Epona.

"Bảng thành phần của Epona như chè dưỡng nhan vậy vì thấy toàn thảo mộc nhưng như vậy mới tốt cho da nhạy cảm", Minh Tú chia sẻ. Cô nàng cũng cho biết, vì ưng ý nên chỉ sau một tháng đã phải sắm một hũ mới để làm mờ mụn, mịn da.

Bôi kem chống nắng Tiam My Signature Vita Red Suncreen

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu mỗi ngày của Minh Tú. Theo cô, skincare kỹ lưỡng đến đâu mà không bôi kem chống nắng là mọi công sức dưỡng da đổ sông đổ bể.

Kem chống nắng Tia’m Vita Redi nổi bật với thành phần từ vitamin C, Vitamin E và các chiết xuất từ thiên nhiên, chống tia UVA, UVB dải rộng.

Kem chống nắng Tia’m Vita Redi nổi bật với thành phần từ vitamin C, Vitamin E và các chiết xuất từ thiên nhiên, chống tia UVA, UVB dải rộng.

Kem chống nắng bất ly thân của Minh Tú hiện tại là Tia’m Vita Red vì mỏng nhẹ, bôi lên trông rất tư nhiên. Cô cho hay, bôi tới đâu, chất kem thấm đến đó, quan trọng là không nâng tông như nhiều loại khác nên nhìn khá tự nhiên.