Breaking News

Cách dưỡng da mụn không lo bóng nhờn từ Murad

Clarifying Oil Free Water Gel của Murad không chỉ giúp dưỡng ẩm, ngừa mụn mà còn khắc phục tình trạng bóng nhờn khi sử dụng.

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm cần thiết cho da, tuy nhiên đã không ít người sở hữu da dầu phải đắn đo khi sử dụng bởi thường gặp tình trạng da bóng, bết, rít khi dùng. Hiểu điều này, suốt 13 năm qua, Murad không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và chứng minh: bóng nhờn, dầu, mụn đều có thể giải quyết bằng một loại kem dưỡng ẩm. Thương hiệu cũng vừa ra mắt gel dưỡng ẩm Clarifying Oil Free Water Gel đáp ứng các tiêu chí này.

Gel dưỡng ngừa mụn, giảm bóng Clarifying Oil Free Water Gel.

Gel dưỡng ngừa mụn, giảm bóng Clarifying Oil Free Water Gel.

Đối với Murad, mỗi sản phẩm ra đời đều mang đặc tính khác nhau, phù hợp với từng làn da. Clarifying Oil Free Water Gel thuộc dòng sản phẩm Acne Control, chuyên dành cho những người có làn da mụn, dầu nhiều, đặc biệt người có làn da nhạy cảm vẫn có thể thoải mái sử dụng.

Theo kết quả chứng minh lâm sàng của khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm trong thời gian qua do Murad thực hiện, có đến 84% người dùng cảm thấy da cân bằng, giảm bóng dầu và dịu nhẹ hơn. Sau 4 tuần tiếp tục sử dụng, 92% người sử dụng thấy da sáng sạch và mềm mịn hơn.

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng kem dưỡng của Murad cho thấy tình trạng bóng nhờn giảm đáng kể.

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng kem dưỡng của Murad cho thấy tình trạng bóng nhờn giảm đáng kể.

Ngoài khả năng cân bằng hệ vi sinh trên da, gel dưỡng ẩm còn giúp cấp ẩm, làm dịu tình trạng tấy đỏ do mụn gây nên, cung cấp thêm năng lượng để da trở nên khỏe mạnh và mướt mịn hơn. "Lớp gel mỏng, nhẹ thẩm thấu nhanh, để lại bề mặt khô ráo nhưng vẫn đảm bảo tích lũy và khóa chặt độ ẩm cho da lên đến 5 ngày", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Cũng theo nhà sản xuất, cách ly vi khuẩn là một trong những điểm nổi bật của sản phẩm. Các nhà nghiên cứu của Murad giải thích, các loại vi khuẩn có khả năng cảm nhận, giao tiếp với nhau để tạo thành những nhóm lớn. Khi vi khuẩn kết hợp thành nhóm sẽ gây mất cân bằng môi trường vi sinh, kích thích sản sinh và bùng phát mụn. Vì vậy, Murad đã áp dụng thành công công nghệ cách ly vi khuẩn, làm gián đoạn quá trình giao tiếp của các vi khuẩn, từ đó ngăn ngừa việc kết hợp tạo thành nhóm lớn gây mất cân bằng hệ vi sinh trên da.

Công nghệ cách ly vi khuẩn là điểm nổi bật của sản phẩm.

Công nghệ cách ly vi khuẩn là điểm nổi bật của sản phẩm.

Suốt thời gian dài nghiên cứu, các nhà khoa học của Murad đã áp dụng thành công các thành phần như gừng, Salicylic Acid, thông đỏ Hàn Quốc vào sản phẩm. Tiêu biểu hơn là hai công thức: công nghệ cách ly vi khuẩn Quorum-Sensing giúp chặn đứng giao tiếp giữa các vi khuẩn có hại và gây mụn với nhau và công nghệ tích lũy độ ẩm Cumulative Hydration - Release để da luôn có đủ độ ẩm và duy trì đến 5 ngày.

Murad kỳ vọng, gel ngừa mụn Clarifying Oil Free Water Gel sẽ giúp những chị em sở hữu làn da dầu có thêm lựa chọn chăm sóc da để tự tin, rạng rỡ mỗi ngày.

Murad Clarifying Oil-Free Water Gel đang có giá bán ưu đãi là 1,578 triệu đồng, kèm quà tặng trị giá 2,333 triệu đồng nhân dịp ra mắt.