Breaking News

5 bước dưỡng da trắng hồng của mỹ nhân Tân Cương

Cổ Lực Na Trát không áp dụng quá nhiều bước dưỡng da nhưng ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thành phần phù hợp với làn da nhạy cảm.

Cổ Lực Na Trát gây ấn tượng với làn da trắng sứ không chút tỳ vết.

Cổ Lực Na Trát gây ấn tượng với làn da trắng sứ không chút tỳ vết.

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, từng được ca tụng là mỹ nhân đẹp nhất Tân Cương. Năm 15 tuổi, cô được làm quen với ống kính qua vai trò người mẫu tại các cửa hàng thời trang, váy cưới hay cho các tạp chí. Năm 2011, cô đỗ vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh và được mệnh danh là ''Hoa khôi'' của ngôi trường nhiều trai xinh, gái đẹp. Nhan sắc trời ban giúp Cổ Lực Na Trát nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhanh chóng nhận vai diễn đầu tay trong bộ phim đình đám "Hiên viên kiếm" đóng cùng dàn sao nổi tiếng khi đó là Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Đường Yên. Mới đây, cô còn góp mặt trong "Top 4 mỹ nhân được phái mạnh Trung Quốc hâm mộ nhất".

Nhắc đến Cổ Lực Na Trát, khán giả không chỉ ấn tượng bởi nhan sắc lai tuyệt mỹ mà còn bởi làn da trắng muốt. Mỹ nhân tiết lộ, làn da của cô thuộc tuýp nhạy cảm nên cô rất để tâm đến việc chăm sóc và dưỡng ẩm. Hàng ngày, người đẹp tuân thủ 5 bước dưỡng da gồm tẩy trang, rửa mặt, thoa nước hoa hồng, dưỡng ẩm với tinh chất cô đặc ampoule làm trắng da rồi đến hai lớp kem dưỡng đặc trị và làm trắng.

Mỹ nhân Tân Cương chú trọng việc dưỡng ẩm với sản phẩm đặc trị.

Mỹ nhân Tân Cương chú trọng việc dưỡng ẩm với sản phẩm đặc trị.

Mỹ nhân Tân Cương nhấn mạnh tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm. Những người có làn da nhạy cảm như cô nên chú ý tới thành phần khi lựa chọn mỹ phẩm. Không nên sử dụng quá nhiều sản phẩm mà nên tối giản các bước chăm sóc để không khiến da bị quá tải. Lựa chọn mỹ phẩm đặc trị tuỳ theo tình trạng da tại thời điểm đó sẽ giúp việc chăm sóc da hiệu quả hơn.

Ban ngày, sau khi thoa kem dưỡng, cô không bao giờ quên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da trắng hồng. Người đẹp sinh năm 1992 còn cẩn thận dặn trợ lý sắp xếp trước thiết bị tránh nắng nếu phải quay phim hay chụp hình ngoài trời. Để bổ sung độ ẩm kịp thời cho da, cô còn sử dụng thêm máy phun sương để giữ ẩm cho không khí và liên tục xịt khoáng để bảo vệ cấu trúc, cân bằng độ pH cho da.