Breaking News

Cô gái Đông Âu gây xôn xao đường phố Thượng Hải vì đẹp như tiên giáng trần

Danh tính cô gái Đông Âu đẹp như tiên nữ khiến dân mạng Trung Quốc "phát sốt".

Mới đây, trên trang Sohu đăng tải hình ảnh về một cô gái ngoại quốc thu hút mọi ánh nhìn trên đường phố Thượng Hải dù ăn vận đơn giản. Dưới phần bình luận, dân mạng Trung Quốc tấm tắc khen ngợi nhan sắc nổi bật của cô nàng: "Nhan sắc sáng bừng cả góc phố", "Tôi ghen tị với vẻ đẹp này",... là những mỹ từ mà các tài khoản mạng dành cho cô. Ngay tập tức, danh tính của người đẹp này cũng được "truy lùng". 

Cô gái Đông Âu gây xôn xao đường phố Thượng Hải vì đẹp như tiên giáng trần - 1Cô gái Đông Âu gây xôn xao đường phố Thượng Hải vì đẹp như tiên giáng trần - 2Cô gái Đông Âu gây xôn xao đường phố Thượng Hải vì đẹp như tiên giáng trần - 3Cô gái Đông Âu gây xôn xao đường phố Thượng Hải vì đẹp như tiên giáng trần - 4

Cô gái ngoại quốc gây chú ý trên báo mạng Trung Quốc nhờ nhan sắc xinh như tiên giáng trần.

Theo TV Stars, cô gái này tên là Dasha Taran, mang quốc tịch Nga. Cô gây ấn tượng bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp như tiên nữ, đường nét hài hòa, thanh thoát cùng vóc dáng cao 1m73. Trước đó, Dasha Taran từng có thời gian sinh sống và làm việc ở Hàn Quốc. Hiện tại, cô đang sống ở Trung Quốc và làm người mẫu ảnh, blogger làm đẹp. Trên trang cá nhân của Dasha Taran có 5 triệu người theo dõi. Cô từng bốn lần lọt vào "Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới" do TC Candler bình chọn và năm ngoái cô đứng ở vị trí thứ tư.

Thời điểm còn sinh sống ở Nga, Dasha Taran đã sớm trở nên nổi tiếng nhờ có vẻ ngoài nổi bật. Cũng vì vậy mà cô nhận được nhiều lời mời quay TVC quảng cáo từ thời niên thiếu. Sau đó, cô mới bắt đầu tạo tài khoản trên các nền tảng mạng xã hội và được chú ý nhiều hơn. Người đẹp đặc biệt được "săn đón" ở Hàn Quốc, Trung Quốc và nhận được các hợp đồng quảng cáo có giá trị cao.

Cô gái Đông Âu gây xôn xao đường phố Thượng Hải vì đẹp như tiên giáng trần - 5

Taran sở hữu ngũ quan hài hòa, đường nét gương mặt thanh tú.

Theo nguồn tin của TV Stars, là một người mẫu nên Dasha Taran có chế độ giữ dáng khoa học bằng chế độ tập luyện điều độ kết hợp ăn uống lành mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng. Cô tiết lộ, dù lịch trình bận rộn đến đâu, cô cũng luôn dành khoảng 30 phút vào buổi sáng để tập thể thao. Đây là thời điểm "vàng" giúp giảm chất béo trong máu vì lượng carbohydrate trong cơ thể lúc này là rất thấp. Đặc biệt là sau khi vận động, cô còn có cảm giác thèm ăn, nhanh no nên không cần nạp quá nhiều năng lượng vào cơ thể.

Ngoài ra, cô còn áp dụng chế độ ăn nhiều rau, ít đường và chất béo để giữ dáng. Dasha Taran có thói quen uống trà xanh để thanh lọc cơ thể và để giảm cân vì trong trà xanh có lượng calo thấp, nhiều chất chống oxy hóa và EGCG còn có tác dụng tăng cường trao đổi chất cực kỳ hiệu quả.

Cô gái Đông Âu gây xôn xao đường phố Thượng Hải vì đẹp như tiên giáng trần - 6Cô gái Đông Âu gây xôn xao đường phố Thượng Hải vì đẹp như tiên giáng trần - 7