Breaking News

Trâm Anh khoe body "cực cháy" trên bãi biển, miệt mài tập luyện độ vòng 3

Trâm Anh chăm chỉ tập luyện, không quá khắt khe trong việc ăn uống để giữ dáng đẹp.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân Trâm Anh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe dáng trên bãi biển. Trong hình, người đẹp 9X diện bikini phối cùng quần ống rộng và đội mũ. Ở góc máy phía sau, Trâm Anh khoe được 3 vòng nóng bỏng, vòng 1, vòng 3 đầy đặn.

Trâm Anh khoe body 'cực cháy' trên bãi biển, miệt mài tập luyện độ vòng 3 - 1

Trâm Anh nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh mới đăng tải. 

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho vóc dáng của Trâm Anh. "Quá đẹp, quá hot nàng ơi", "Body ngày càng chuẩn đẹp này", "Nay tập thêm bộ môn mới à Trâm Anh ơi", "Mãi yêu chiếc body này của Trâm Anh",... là những bình luận của dân mạng.

Được biết, số đo 3 vòng hiện tại của cô nàng lần lượt là: 87-63-86 (cm). Thời gian gần đây, trên trang Facebook cá nhân, Trâm Anh cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh tập gym. Chia sẻ với chúng tôi, cô nàng cho hay đang chăm chỉ tập các bài tập nâng số đo vòng 3. "Tôi tập gym, chủ yếu là các bài tập nâng cơ vòng 3, đi bộ, nhảy dây khoảng 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày. Bên cạnh đó,  mỗi tuần tôi sẽ đi đánh golf 1-2 lần", cô chia sẻ. 

Trâm Anh khoe body 'cực cháy' trên bãi biển, miệt mài tập luyện độ vòng 3 - 2Trâm Anh khoe body 'cực cháy' trên bãi biển, miệt mài tập luyện độ vòng 3 - 3

Trâm Anh chăm chỉ tập thể thao để giữ dáng đẹp.

Mỗi khi đi biển, ngoài bơi lội thì chèo sup cũng là hoạt động yêu thích của Trâm Anh. Cô cho hay không gặp quá nhiều khó khăn với bộ môn này. Đây là hoạt động ngoài trời có tác dụng hỗ trợ giảm cân, làm tăng sự săn chắc, dẻo dai cho các cơ, giúp thư giãn tinh thần rất tốt. Theo đó, trong một giờ chèo sup nhẹ nhàng trên mặt nước phẳng lặng, ít hoặc không có gió, bạn có thể đốt cháy khoảng 305 - 403 calo. Hoạt động xoay chuyển nhẹ nhàng với mái chèo giúp bạn tăng cường cơ bắp, đặc biệt các cơ xiên và cơ cánh tay, cơ chân vững chắc.

Về chế độ ăn uống, Trâm Anh cho cô không ăn kiêng mà giữ chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học. "Một ngày tôi ăn hai bữa vào trưa và tối. Trong các bữa ăn, tôi chủ yếu ăn rau, thịt. Tôi rất ghét ăn đồ ngọt, các món ăn chứa nhiều dầu mỡ nên khẩu phần ăn của tôi hầu hết là món luộc, hấp. Ngoài ra, tôi cũng ăn thêm nhiều hoa quả và uống nhiều nước lọc", Trâm Anh chia sẻ. 

Trâm Anh khoe body 'cực cháy' trên bãi biển, miệt mài tập luyện độ vòng 3 - 4

Chăm sóc da cũng luôn là vấn đề được Trâm Anh quan tâm. 

Ở gần tuổi 30, việc làm thế nào để làn da luôn căng mịn, trắng sáng luôn là vấn đề được Trâm Anh quan tâm hơn cả. Cô cho hay luôn chú trọng skincare rất kỹ càng mỗi ngày bằng cách tẩy trang thật kỹ càng, dùng các sản phẩm dưỡng ẩm, serum có tác dụng làm trắng, phục hồi và chống lão hóa da. Ngoài ra, mỗi tháng cô sẽ đi spa để chăm sóc da mặt chuyên sâu từ 1-2 lần.

Chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại, Trâm Anh cho hay bản thân vẫn chưa hài lòng, về cả công việc lẫn vóc dáng, cô vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và luôn nỗ lực mỗi ngày.