Breaking News

"Nàng thơ ngoại cỡ" của tạp chí Sports Illustrated Swimsuit nổi bật vì béo đẹp

Dù không có vóc dáng mảnh mai theo đúng chuẩn nhưng người mẫu này vẫn được chú ý vì sự đặc biệt.

Camille Kostek được biết đến với tư cách người mẫu, TV host, diễn viên.

Khi nhắc đến người mẫu hầu như ai cũng có mặc định về những cô gái "mình hạc xương mai". Tuy nhiên, hiện tại xu hướng người mẫu plus size đang khá phổ biến. Thực tế, chuẩn gầy gò cũng chỉ mang tính tương đối, mỗi kiểu mẫu vóc dáng đều đẹp theo cách riêng.

Và Camille Kostek là một trong số những cô gái đặc biệt vì tròn trịa. Người đẹp Hoa Kỳ cao 1m73, nặng 60kg. Cô được công nhận sau khi xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated Swimsuit vào năm 2018. Mới đây, Camille Kostek còn sải bước trên sàn diễn của sự kiện Miami Swim Week 2022.

So với những người mẫu đồ bơi thông thường, Camille Kostek nặng cân hơn.

Mỗi khi nhận được lời mời chụp hình của Sports Illustrated Swimsuit, Camille Kostek đều cảm thấy hạnh phúc. Trong buổi phỏng vấn với Pop Culture, cô nói: "Tôi luôn nói rằng mình mang đến cho trường quay năng lượng của một tân binh. Cảm giác luôn như lần đầu tiên vì bạn sẽ không được hứa hẹn vị trí cố định trên tạp chí. Vì vậy, không quan trọng là bạn đã xuất hiện bao nhiêu lần, bạn sẽ chẳng biết khi nào mình nhận được cuộc gọi từ phía họ"

"Nàng thơ ngoại cỡ" của tạp chí Sports Illustrated Swimsuit nổi bật vì béo đẹp - 5

Sự khác biệt khiến cô gặp phải những ý kiến trái chiều.

Camille Kostek nói thêm việc được xuất hiện trên trang bìa của Sports Illustrated Swimsuit cho phép cô thể hiện bản thân nhiều hơn. "Tôi nhìn cuộc sống và cơ thể của mình theo cách khác. Tôi nhìn những thay đổi mà cơ thể mình phải trải qua với tư cách một người phụ nữ" - cô bày tỏ.

Việc không đi theo mẫu số chung khiến Camille Kostek phải nhận những lời miệt thị ngoại hình như "thô thiển""cô ấy cần đến phòng tập và một huấn luyện viên giỏi",... "Tôi không thể đếm được có bao nhiêu bình luận khiếm nhã mà tôi phải nhận lấy" - nàng mẫu chia sẻ. 

"Nàng thơ ngoại cỡ" của tạp chí Sports Illustrated Swimsuit nổi bật vì béo đẹp - 7

Cô phải đối diện với những nhận xét tiêu cực vì thân hình không "đúng chuẩn".

Cũng đã có những lúc Camille Kostek cảm thấy buồn bã, thất vọng nhưng sau đó cô đã học được cách tự tin hơn vào bản thân. Người đẹp chia sẻ: "Chúng ta nhìn thấy mình trong gương mỗi ngày. Chỉ chúng ta mới biết mình trông như thế nào và điều gì khiến chúng ta hài lòng về cơ thể của mình".

Không phải bất cứ ai trông tròn mập cũng là vì họ bỏ mặc bản thân, ăn uống tùy ý và chẳng hề luyện tập. Camille Kostek chia sẻ cô tìm kiếm những bài tập phù hợp với sở thích của mình và tận hưởng chế độ ăn uống cân bằng. Đây là điều cần thiết để cô có được sự khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần. 

"Nàng thơ ngoại cỡ" của tạp chí Sports Illustrated Swimsuit nổi bật vì béo đẹp - 8

Người đẹp chú ý đến chế độ ăn uống khoa học kết hợp với luyện tập.