Breaking News

Nữ giám đốc Sài thành xinh đẹp, cao 1m8 quyết giảm béo sau sự cố toạc váy xấu hổ

"Tinh bột giảm dần từ sáng đến tối, ăn nhiều rau, đủ đạm" là công thức dinh dưỡng giữ dáng của hoa hậu Huỳnh Tiên.

Nữ giám đốc Sài thành xinh đẹp, cao 1m8 quyết giảm béo sau sự cố toạc váy xấu hổ - 1
Huỳnh Tiên khoe body nuột nà sau giảm cân thành công.

Làm rách váy vì tăng cân không kiểm soát

Là người theo dõi Huỳnh Tiên chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng về chiều cao của cựu người mẫu với câu chuyện 14 tuổi đã cao gần 1,8m (1m8). Sau sự nghiệp làm mẫu, Huỳnh Tiên tiến sâu vào làng giải trí với vai trò ca sĩ và tiếp tục chinh phục thi nhan sắc, cô giành được ngôi vị hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Úc năm 2016.
Chia sẻ lý do chơi mạng xã hội nhiều hơn, cụ thể là Instagram, Huỳnh Tiên bộc bạch: "Bởi trước đây tôi chụp hình lúc nào cũng thấy hơi tròn, không đẹp nên hạn chế đăng hình. Hiện tại, tôi tự tin hơn nhiều vì giảm cân thành công, hình ảnh có phần bứt phá hơn xưa.
Bí quyết giảm cân của tôi là ăn uống và tập luyện theo chế độ, ngủ đủ giấc, uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây, rau củ, hạn chế tinh bột. Ngoài ra, trước khi đi ngủ, tôi thường ăn thêm thạch collagen để có thêm năng lượng khi xuống cân nhanh mà không bị xuống sắc".
Nữ giám đốc Sài thành xinh đẹp, cao 1m8 quyết giảm béo sau sự cố toạc váy xấu hổ - 2
Khi vừa 22 tuổi, cô tiết lộ đã mua được nhà 7 tỉ đồng, đi xe hơi 2 tỉ đồng và sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền. Huỳnh Tiên khiến nhiều bạn bè ngưỡng mộ khi khoe căn chung cư cao cấp có diện tích 123m2, gồm 3 phòng ngủ, một phòng khách và bếp.
Nữ giám đốc Sài thành xinh đẹp, cao 1m8 quyết giảm béo sau sự cố toạc váy xấu hổ - 3
Xinh đẹp và tài giỏi, nàng hậu cao 1,82m khiến bao người ngưỡng mộ.
Từng là một người mẫu, gắn bó với sàn diễn, Huỳnh Tiên của thời điểm trước luôn ý thức về cân nặng của bản thân. Tuy nhiên, khi chuyển hướng sang ca sĩ hay kinh doanh thì áp lực đó dường như được nới lỏng, khiến cô gặp phải tình trạng tăng cân. Hệ lụy tăng cân không kiểm soát khiến nàng hậu gặp rắc rối. Cô kể: "Vì quá béo mà khi đi mua váy áo, khi thử bỗng kêu 1 tiếng "xoẹt" thế là đành phải mua luôn chiếc đầm mình làm rách của cửa hàng mặc dù không thích lắm. Tôi cảm thấy phí tiền vô lý cũng chỉ vì mập".
Huỳnh Tiên luôn thực hiện nghiêm túc thói quen sinh hoạt hàng ngày bằng cách ăn trước 7h tối, thay cơm bằng gạo lứt, thay đồ chiên thành đồ luộc và ức gà là một món không thể thiếu trong thực đơn của cô.
Với một người muốn diệt mỡ, tăng cơ thì không thể thiếu gà trong chế độ dinh dưỡng. Theo Huỳnh Tiên chia sẻ, ức gà chứa ít calo nhưng lại có hàm lượng protein cao. Vì vậy, ăn ức gà cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng lại duy trì cân nặng.
Nữ giám đốc Sài thành xinh đẹp, cao 1m8 quyết giảm béo sau sự cố toạc váy xấu hổ - 4
Huỳnh Tiên hiện tại cao 1,82m với số đo 3 vòng khá chuẩn: 86-64-100cm. Vòng eo con kiến và vòng 3 1m của người đẹp là niềm mơ ước của bao cô gái.

Thực đơn giữ dáng từ Huỳnh Tiên gợi ý cho những cô gái bận rộn

  • Tinh bột giảm dần từ sáng đến tối, ăn nhiều rau, đủ đạm.
  • Sáng: có thể 2 lát bánh mì ốp la 2 trứng nguyên và 150-200ml sữa tươi.
  • Trưa: 100g cá kèm với salad và 100g khoai lang luộc.
  • Tối:  50g gà kèm salad và 100g sữa chua 
  • Bài tập:  Squat 5x20 - Lunge 4x15 - Glute kickback 4x20 - Deadlift 4x15 - Plank 3 set 1 phút 30 giây - Chạy bộ 20 phút.
Nữ giám đốc Sài thành xinh đẹp, cao 1m8 quyết giảm béo sau sự cố toạc váy xấu hổ - 5
Ngoài tập luyện, Huỳnh Tiên còn sử dụng biện pháp giảm béo vòng eo không xâm lấn bằng máy móc và làm săn chắc khi kết hợp cùng chế độ ăn hợp lý.
Nữ giám đốc Sài thành xinh đẹp, cao 1m8 quyết giảm béo sau sự cố toạc váy xấu hổ - 6
Body chuẩn đồng hồ cát của Huỳnh Tiên được phô diễn đẹp mắt trong mẫu váy bodycon.