Breaking News

Lê Kiều Như xông hơi thảo dược để da đẹp sau sinh

Nhiều người vẫn phải dành lời khen cho sắc vóc gợi cảm của “mỹ nhân Sợi xích” dù đã ở độ tuổi U40.

Lê Kiều Như xông hơi thảo dược để da đẹp sau sinh - 1
Lê Kiều Như từng được mệnh danh là "quả bom sex" của Vbiz.
Lê Kiều Như từng nổi tiếng với hình tượng một nữ nghệ sỹ đa năng khi vừa đóng phim, đi hát, vừa viết sách… Khi mới gia nhập showbiz, cô theo đuổi phong cách “quả bom sex" với gu thời trang nóng bỏng và vẻ ngoài quyến rũ. Không ngại cởi và ăn mặc táo bạo để khoe hình thể, cô từng là một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất Vbiz.
Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng eo 53 cm và vòng 1 đẹp tự nhiên, người đẹp Lê Kiều Như dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng vẫn là cái tên hot mỗi lần nhắc đến.
Lê Kiều Như xông hơi thảo dược để da đẹp sau sinh - 2
Ở tuổi U40, cô vẫn duy trì được vẻ ngoài gợi cảm và xinh đẹp như gái son.
Hiện tại, cô đã lui về ở ẩn để chăm sóc gia đình nhỏ và hoàn thành đam mê làm nhà sản xuất phim, viết sách... Xuất hiện nhỏ giọt trước truyền thông nhưng nhiều người vẫn phải dành lời khen cho sắc vóc gợi cảm của “mỹ nhân Sợi xích” dù đã ở độ tuổi U40.
Dù bận rộn chăm sóc gia đình nhỏ cũng như hoàn thành các dự án nghệ thuật, nữ diễn viên vẫn dành thời gian cho bản thân. Cô theo đuổi bộ môn yoga đã nhiều năm nay và đây cũng chính là bí quyết giúp cô giữ được phom dáng thon gọn, nuột nà và tươi trẻ. Hiện tại, Lê Kiều Như đã thuần thục được các động tác khó của bộ môn này.
Lê Kiều Như xông hơi thảo dược để da đẹp sau sinh - 3
Người đẹp chọn luyện tập bộ môn yoga để duy trì sắc vóc.
Hơn nữa, mỹ nhân “Sợi xích” cũng khá kỹ càng trong việc chăm da. Cô vẫn áp dụng phương pháp xông hơi thảo dược 2 lần/tuần và thoa nghệ để da trắng mịn hơn. Theo Lê Kiều Như, việc xông hơi thảo dược cho da là liệu pháp sử dụng những loại cỏ cây và hoa ở trong thiên nhiên và dùng nhiệt từ hơi nước được bốc lên giúp giãn nở các lỗ chân lông từ đó loại bỏ được bụi bẩn, cặn bã, độc tố ở trên da. Quá trình này cũng đồng thời thúc đẩy việc tái tạo da mới và tăng độ thư giãn, đàn hồi cho da. Các tinh chất có trong thảo dược hấp thu nhanh, thẩm thấu vào trong làn da qua những lỗ chân lông và hơi nóng khiến cho mạch máu được lưu thông, tái tạo da nhanh chóng. Đó cũng chính là lý do bà mẹ 1 con này luôn duy trì được làn da mịn màng, trắng hồng.
Lê Kiều Như xông hơi thảo dược để da đẹp sau sinh - 4
Người đẹp vẫn tự tin khoe vóc dáng trong những bộ đồ thiết kế gợi cảm.
Về chế độ dinh dưỡng, Lê Kiều Như cho biết cô thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Cô gần như hạn chế nạp những chất đạm, nhiều protein vào cơ thể mà thay vào đó là bổ sung nhiều rau xanh, củ quả, đặc biệt là bí đao để giúp cơ thể giải độc, thanh nhiệt và duy trì vóc dáng.
Ngoài ra, cô còn tiết lộ thói quen sống lành mạnh như: tránh xa rượu bia và các chất có cồn, không thức khuya, cố gắng đi ngủ sớm và duy trì một cuộc sống an yên, vui vẻ.
Lê Kiều Như xông hơi thảo dược để da đẹp sau sinh - 5
"Chìa khóa" nhan sắc của cô chính là duy trì lối sống và suy nghĩ lạc quan.
Lê Kiều Như xông hơi thảo dược để da đẹp sau sinh - 6
Và tận hưởng những điều quý giá trong cuộc sống bên cạnh những người thân yêu.